Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng trong quá trình mua sắm, Catka gửi bạn những thông tin về chính sách giao nhận hàng & thanh toán online khi đặt mua qua các kênh: website, facebook, zalo…như sau:
1. Chính sách chung về Giao – Nhận hàng tại Catka
Thời gian nhận hàng
Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên web , Facebook, Zalo… và các kênh thông tin chính thức khác của Catka sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 3-5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng). Nhân viên chăm sóc tại Catka sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan.
Đối với các đơn hàng không có sẵn , thời gian sản xuất và giao hàng có thể sẽ lâu hơn. CATKA sẽ liên hệ và thông báo cụ thể về thời gian giao – nhận đến Quý khách.
Phương thức giao nhận hàng
Sau khi nhận được yêu cầu đơn hàng, CATKA sẽ cử nhân viên kinh doanh liên lạc lại cho quý khách để thống nhất việc vận chuyển, giao nhận hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ xin địa chỉ giao nhận, số điện thoại người phụ trách giao nhận bên quý khách hàng. Sau đó cả 2 bên sẽ căn cứ vào địa chỉ giao nhận,chốt phương án và cách thức giao nhận hàng.
Đơn hàng sẽ được giao thành công sau khoảng 3-5 ngày sau khi 2 bên thống nhất và hoàn thành thanh tóan. Tuy nhiên cũng có những trường hợp bất khả kháng có thể làm chậm chễ tiến độ giao hàng như:
- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với số điện thoại nhận hàng đã thống nhất thống nhất trước đó
- Địa chỉ giao hàng không chính xác
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến cho việc xử lý đơn hàng bị quá tải dẫn đến chậm chễ
- Đối tác giao hàng delay, gặp sự cố phát sinh
- Các thiên tai, bão, lũ lụt ảnh hưởng đến việc vận chuyển
- Khu vực giao nhận hàng là đồi núi, địa hình hiểm trở, chia cắt