CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

I. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

1. Mục đích

Catka luôn tôn trọng sự riêng tư, chúng tôi đề cao việc bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng như một yếu tố tiên quyết trong quá trình phát triển công ty. “Chính sách bảo mật” dưới đây là những cam kết mà Catka thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng truy cập, ủng hộ Catka qua Web Catka

2. Quy định cụ thể

2.1 Thu thập thông tin

KHI NÀO CATKA SẼ THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN?

Catka sẽ/có thể thu thập dữ liệu cá nhân về bạn:

  • Khi khách đăng ký và/hoặc sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của Catka , hoặc mở một tài khoản với Catka
  • Khi khách hàng gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của Catka , bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác;
  • Khi khách hàng cấp quyền trên thiết bị của bạn để chia sẻ thông tin với ứng dụng hoặc nền tảng của Catka
  • Khi khách hàng liên kết tài khoản Catka với tài khoản mạng xã hội của bạn hoặc các tài khoản bên ngoài khác hoặc sử dụng các tính năng mạng xã hội khác, phù hợp với các chính sách của nhà cung cấp
  • Khi khách hàng thực hiện các giao dịch thông qua dịch vụ của Catka
  • Khi khách hàng cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho Catka
  • Khi khách hàng đăng ký tham gia một cuộc thi
  • Khi khách hàng gửi dữ liệu cá nhân của mình cho CATKA vì bất kỳ lý do gì.

Các trường hợp trên không nhằm mục đích liệt kê đầy đủ các trường hợp và chỉ đưa ra một số trường hợp phổ biến về thời điểm dữ liệu cá nhân của bạn có thể bị thu thập

CATKA sẽ thu thập các thông tin gì?

  • Họ tên
  • Email
  • Ngày sinh
  • Địa chỉ thanh toán và/hoặc giao nhận hàng hóa;
  • Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán
  • Số điện thoại;
  • Giới tính;

Thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Các Dịch vụ hoặc Nền tảng của CATKA

Thông tin về nhân thân được cấp bởi chính phủ hoặc các thông tin khác phục vụ cho các mục đích đánh giá pháp lý, nhận biết khách hàng, xác minh thông tin hoặc phòng chống gian lận của CATKA

Dữ liệu truyền thông hoặc liên lạc, ví dụ như các tùy chọn nhận thông tin quảng cáo từ Catka hoặc các bên thứ ba của bạn, tùy chọn phương tiện liên lạc và lịch sử thông tin liên lạc với Catka các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi, và các bên thứ ba khác;

Thông tin sử dụng và giao dịch, bao gồm chi tiết về lịch sử tìm kiếm, giao dịch, quảng cáo và nội dung hiển thị mà tương tác với Nền Tảng, cũng như các sản phẩm và dịch vụ có liên quan của bạn;dữ liệu về địa điểm

Bất kỳ thông tin nào khác về người dùng khi người dùng đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi, và khi người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng, cũng như thông tin về việc người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của Catka như thế nào; và dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng.

2.2 Lưu trữ và bảo mật thông tin riêng

 Catka thực hiện các biện pháp bảo mật khác nhau và luôn nỗ lực để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu cá nhân của bạn trên các hệ thống của chúng tôi. Dữ liệu cá nhân của người dùng được lưu trữ đằng sau các mạng bảo mật và chỉ có thể được truy cập bởi một số nhân viên có quyền truy cập đặc biệt đến các hệ thống của Catka. Tuy nhiên, chắc chắn không thể có sự đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Catka sẽ duy trì dữ liệu cá nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân và/hoặc các điều luật hiện hành khác. Có nghĩa là, Catka sẽ hủy hoặc xóa thông tin nhận dạng ra khỏi dữ liệu cá nhân của bạn khi Catka có lý do hợp lý để xác định rằng việc lưu giữ dữ liệu cá nhân đó không còn phục vụ mục đích thu thập dữ liệu cá nhân đó nữa; việc lưu giữ không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích hợp pháp hay mục đích kinh doanh nào và không còn các lợi ích hợp pháp nào khác để tiếp tục lưu giữ các dữ liệu cá nhân này.

2.3 Sử dụng thông tin khách hàng

  • Chỉ những bộ phận nội bộ được sử dụng thông tin lưu trữ của khách hàng bao gồm: Bộ phận Marketing, Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng, Bộ Phận Nhân viên bán hàng tại cái cửa hàng và đội ngũ bán hàng online, vận chuyển.

* Catka có quyền sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Giao hàng theo địa chỉ mà quý khách cung cấp.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, lợi ích, ưu đãi hay các thư từ khác.
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ, thông tin qua web Catka theo yêu cầu của quý khách
  • Sử dụng thông tin đã thu thập được từ các cookies nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng các dịch vụ của Catka
  • Catka dùng thông tin số điện thoại của khách hàng để tạo tài khoản thành viên. Từ đó tạo ra “Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết” mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Catka

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline chăm sóc khách hàng:090 641 84 37

Email: thamcatka@gmail.com